วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทำยังไง ถ้าได้รับ Negative Feedback จากผู้ซื้อ

1.) เราสามารถตอบกลับได้ครับ ว่า feedback ที่ผู้ซื้อให้มานั้น จริงหรือไม่จริง อย่างไร เป็นการแสดงตัวชัดเจนว่า feedback ที่ผู้ซื้อให้มานั้นเราไม่ยอมรับ และไม่เป็นความจริง
ถ้าไม่มีการตอบกลับ ผู้ซื้อคนอื่นๆ ที่เข้ามาอ่าน feedback ของเรา อาจเข้าใจว่า เรายอมรับ และ feedback นั้นเป็นความจริง
ให้ไปที่ลิงค์นี้ครับ

http://feedback.ebay.com/ws/BayISAPI.dll?PersonalizedFeedbackLogin

หลังจาก sign in เข้าระบบแล้ว จะขึ้นหน้าเพจแบบนี้ขึ้นมาครับ

ต้องการตอบ feedback อันไหน ให้คลิกไปที่ Reply หลัง feedback อันนั้นได้เลยครับ


2.) ขอให้ทางผู้ซื้อช่วยเปลี่ยน feedback ให้เรา อาจจะเป็นเนื่องจาก ผู้ซื้อเข้าใจผิด หรืออะไรก็แล้วแต่ ให้ไปที่ ลิงค์นี้ครับ

http://feedback.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ReviseFeedbackInitiate


หลังจาก sign in เข้าระบบแล้ว จะขึ้น อันที่เป็น negative feedback ให้เราเลือกครับ และก็ให้เราใส่ข้อความแจ้งเหตุผล แก่ลูกค้า ถึงสาเหตุที่เราขอให้เค้าช่วยเปลี่ยน feedback ครับ จากนั้นก็รอคำตอบจากลูกค้าครับ


3.) แจ้งให้ทางอีเบย์ช่วยลบ negative feedback นั้นๆ ให้ครับ ในกรณีนี้ จะเป็นทำนองที่ว่า ลูกค้ายังไม่จ่ายเงิน แล้วให้ negative feedback แก่เรา เราสามารถแจ้งให้ทางอีเบย์ช่วยจัดการลบได้ครับ ให้ไปที่ลิงค์นี้ครับ

http://contact.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ContactUsNextGen&Query=1584&Domain=Help&From=1468440

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น